Friday, July 19, 2019

Kính mời quý vị và các anh chị nghe bài hát "Tri Ân Người Thương Binh", một ca khúc vừa mới được phổ nhạc từ bài thơ của Chiến sĩ Võ Đại Tôn để vinh danh và tri ân những Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã chiến đấu vì lý tưởng Tự Do và dâng hiến một phần xương máu của mình cho Tổ Quốc. Ban Hợp Ca CLB Tình Nghệ Sĩ sẽ góp tiếng hát với bản nhạc này trong Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 12 vào ngày Chủ Nhật 21 tháng 7, 2019.



Kính mời quý vị và các anh chị nghe bài hát "Tri Ân Người Thương Binh", một ca khúc vừa mới được phổ nhạc từ bài thơ của Chiến sĩ Võ Đại Tôn để vinh danh và tri ân những Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã chiến đấu vì lý tưởng Tự Do và dâng hiến một phần xương máu của mình cho Tổ Quốc.  Ban Hợp Ca CLB Tình Nghệ Sĩ sẽ góp tiếng hát với bản nhạc này trong Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 12 vào ngày Chủ Nhật 21 tháng 7, 2019.
Tri Ân Người Thương Binh (thơ: Võ Đại Tôn, nhạc: Cao Minh Hưng, Ban Hợp Ca CLB Tình Nghệ Sĩ)
Mong quý vị và các anh chị  bằng cách này hay cách khác tiếp tục yểm trợ giúp đỡ cho những Thương Phế Binh và Cô Nhi Quả Phụ đang sống vất vả ở quê nhà để đền đáp phần nào sự hy sinh to lớn của các Cô, các Chú, các Anh:

Cùng chung sức xin góp phần đền đáp
Người Thương Binh trung nghĩa vì non sông
Cám ơn Anh! Người Thương Binh Việt Nam Cộng Hòa

THƯA NHẠC SĨ C.M.HƯNG,
Bây giờ là 8 giờ đêm thứ Sáu 19.7. tại Sydney, trời vắng lạnh mùa Đông nơi xứ người, nhận được bản nhạc phổ thơ của Anh Hưng sáng tác và gửi cho nghe... tuổi già cô đơn ngồi nghe mà ứa nước mắt, hồn theo từng điệu nhạc, trí tưởng bay về cõi xa xưa nơi chiến trường qua Tình đồng đội Huynh Đệ Chi Binh.
Ngôn ngữ bình thường với hai chữ "Tạ Ơn" cũng không đủ diễn tả được lòng tôi, xin thân gửi Anh và Quý Anh Chị Em Nghệ Sĩ hợp ca sự xúc động sâu xa của một Người Lính Già còn sót lại sau chiến tranh.
Tri Ơn trong Tình Tri Ngộ. Xin cầu chúc bình an và mãi thành công trong sáng tác Văn Học Nghệ Thuật vì Đời Nhân Bản - Chân Thiện Mỹ.
V.Đ.Tôn.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.