Monday, July 25, 2016

Chủ đề: Giọt nước mắt người ở lại / Thư Cám Ơn Cô Kimberly



Kính gửi: Cô Kimberly 
Chủ đề: Giọt nước mắt người ở lại

Thư Cám ơn,
Trước hết anh em TPB/QLVNCH chúng tôi  xin chân thành cám ơn Cô Kimberly và gia đình đã ưu ái và tặng quà thông qua chương trình HO của Bà Nguyễn Thị Hạnh Nhơn nhân dịp kỳ Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 10 sắp diễn ra vào ngày 31/7/2016 tại Nam Cali Hoa Kỳ.
Dạ Vâng…. Anh em chúng tôi, xin chân thành cám ơn Bà Nguyễn Thị Hạnh Nhơn đã theo dõi và giúp đỡ rất nhiệt tình cho anh em  bao lâu nay từ đầu của chương trình HO
– Dạ ... một lần nữa xin cám ơn các vị, các ân nhân đã giúp đỡ cho anh em chúng tôi từ bao năm nay, lời tri ân sâu sắc.

Dạ Kính thưa, Quý vị,  
Hơn 40 năm cuộc chiến đã đi qua, nhưng thân thể hao mòn của những người lính chúng tôi còn ở lại vẫn còn đó trong ký ức của một thời bom đạn, những đau buồn mất mác thì không kể xiết, nhưng gánh nặng cuộc đời, gia đình tương lai không có bút mực nào diễn tả được cho  anh em chúng tôi, suốt chiều dài thân phận, ….. nhưng chúng tôi vẫn phải sống như bài hát ngày nào mà đơn vị chúng tôi nằm tiển đồn còn văng vẵng bên tai (Anh không chết đâu em, người anh hùng Mũ Đỏ……. tạm mượn bài hát, đó  để làm hành trang, làm cứu cánh trong cuộc sống hiện hữu  bằng bất cứ giá nào, chúng tôi cũng phải vươn lên để sống như cái chết lâm sàng trên giường bệnh.

-  Nhưng từ khi  sự có mặt của Bà Hạnh Nhơn liên lạc được với anh em, anh em vô cùng mừng rỡ, phải thành thật mà nói Bà Hạnh Nhơn là ánh sáng cuối đường hầm dẩn dắt anh em, mang nhiều niềm hy vọng trong cuộc sống lẫn tinh thần cho anh em chúng tôi,…. nay được sự tiếp sức của Cô Kimberly hai mùa đại nhạc hội (ĐNH9 và 10 sắp tới) thì thật vô cùng hoan hĩ cho anh em chúng tôi, những mãnh đời bất hạnh này còn có được niềm hy vọng cuối đời, Anh em chúng tôi cũng vẫn biết rằng sự khó nhọc trong việc vận động quyên góp của Bà Hạnh Nhơn, những nhà Mạnh thường quân, những nhà từ thiện ở hải ngoại là vất vã, vì cuốc sống tha hương nơi xứ người không phải là một việc đơn giản, cũng đắng cay khổ cực với nhiều hình thức khác nhau, nhưng khi họ ổn định rồi tấm lòng của họ lắng xuống đau đáu về nỗi nhớ quê hương nổi nhớ những anh em đồng đội cũng một thời chung một chiến hào, chung một chiến tuyến, mà gửi về cho anh em, là những  giọt mồ hôi và nước mắt,…… dành cho những người nằm xuống và còn đọng lại cho những mãnh đời bất hạnh của những người anh em đã từng xông pha lữa đạn, một thời hào hùng……. nay còn đâu…    
Anh em TPB  trong các quân binh chủng chúng tôi vô cùng tri ân những tấm lòng vàng, mang đậm bản sắc dân tộc nói chung và mang đầy tình nghĩa Huynh Đệ Chi binh cho anh em chúng tôi nói riêng  -  chúng tôi xin nhận những món quà của chương trình HO bằng  những giọt nước mắt cảm kích, tri ân và hy vọng.
Xin nguyện chúc chương trình Đại Nhạc Hội thu nhiều kết quả và chương trình HO lớn mạnh theo năm tháng – Nguyện chúc  Cô Kimberly hạnh thông trong công việc cùng gia đình Đại Tá Hồ Sĩ Khải được nhiều sức khỏe An Khương – Nguyện chúc  Bà Nguyễn Thị Hạnh Nhơn Sức khỏe dồi dào, Gia đình được thịnh vượng an khang.
Xin dừng bút và một lần nữa chúc Đại Nhạc hội được thành công rực rỡ./-    

Thay mặt Tập Thể Thương Phế Binh tại Việt Nam
TPB/QLVNCH - TVB  LĐ5/TĐ30/BĐQ  




2 comments:

  1. Dương Triệu Vỹ Các anh là người trai hiên ngang mặc dù các anh bỏ lại nơi chiến trường một phần thân thể các anh vẫn hãnh diện là người Lính QLVNCH . Toàn Dân Việt Nam luôn trân trọng mãi nhớ ơn các Anh .

    ReplyDelete
  2. Lai Nguyen chị ơi...hãy giúp họ những người lính vnch nhiều nữa đi chị.ở lại dưới mái nhà cs ni khổ lắm chị ơi...

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.