Wednesday, January 6, 2016

Tri Ân TPB /VNCH ngày 05-1-2016 tại DCCT/Saigon


Video

 




















1 comment:

  1. CHIẾN TRANH VIỆT NAM KHÔNG PHẢI LÀ CUỘC NỘI CHIẾN, mà là CUỘC CHIẾN TRANH khốc liệt giữa CSBV, Cộng sản Nga Tàu, bằng võ khí tối tân của Cộng sản Nga Tàu và MIỀN NAM VIỆT NAM (VNCH) yêu chuông tự do và HOÀ BÌNH.

    SỰ CAN THIỆP QUÂN SỰ cần thiết của Hoa Kỳ TẠI VIỆT NAM LÀ để CHỐNG QUÂN xâm lược, CHỐNG kẻ thù CSBV và Cộng sản Nga Tàu.

    Những Người Mỹ biểu tình phản chiến chống chiến tranh VIỆT NAM được sự HỖ TRỢ CỦA kẻ thù CSBV từ Canada và Pháp với LUẬN ĐIỆU DỐI TRÁ CHỐNG SỰ THAM GIA HỮU HIỆU của Hoa Kỳ TẠI MIỀN NAM VIỆT NAM yêu chuộng tự do và HOÀ BÌNH.

    CSBV thật xảo quyệt tìm đủ mọi cách tuyên triền và xúi dục Người Mỹ biểu tình phản chiến chống chiến tranh VIỆT NAM để chia rẽ Hoa Kỳ và sỉ nhục Người Mỹ anh hùng trong lý tưởng tranh đấu cho MIỂ̉̀̀̀̀̀N NAM VIỆT NAM (VNCH) yêu chuộng tự do.

    Để thi hành nghiêm chỉnh Hiệp Định Paris 1973 và trước trách nhiệm lớn lao của Hoa Kỳ trong sự bảo vệ tự do cho MIỂ̉̀̀̀̀̀N NAM VIỆT NAM (VNCH) yêu chuộng tự do, Đảng Dân chủ Mỹ 1975về mặt pháp lý và đạo đức,phải đoàn kết ủng hộ Tổng Thống Ford viện trợ quân sự cho VNCH, để tiết kiệm sinh mạng và danh dự của Hoa Kỳ và VNCH, cần phải dùng vỏ khí Nguyên Tử để TIÊU DIỆT sự HUNG TÀNG của CSBV đang CƯỞNG CHIẾM MIỂ̉̀̀̀̀̀N NAM VIỆT NAM (VNCH).

    Thật đáng hổ thẹn và sấu hỗ cho những chính trị gia PHẢN QUỖC,bất tài và vô lương tâm của Đảng Dân chủ Mỹ năm 1975 đã rửa sạch tay trước trách nhiệm lớn lao của Hoa Kỳ trong sự bảo vệ tự do cho MIỂ̉̀̀̀̀̀N NAM VIỆT NAM (VNCH) yêu chuộng tự do. Hơn 3 triệu người Việt Nam đã bị sát hại và tra tấn bởi CSBV.

    Người Việt tại VIỆT NAM, Canada, Mỹ, Úc, Mexico, Pháp, Đại Hàn, Indonesia, Norwegen, Cambodia, Nhựt, Brunei, v.v. và trên toàn thế giới ủng hộ̣ Tổng thống Trump và Đảng Cộng Hoà Mỹ.

    https://www.youtube.com/watch?v=hRtUv42A-Rk
    http://cadum2416.blogspot.ca/

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.