Monday, June 17, 2019

MỘT TNV CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂNTPB VNCH BỊ HÀNH HUNG


Ngày 12/6/2019, chị Thuý Vy, một TNV chương trình Tri ân TPB VNCH -văn phòng CLHB- DCCT đã bị một nhóm người lạ mặt tấn công, đánh đập gây thương tích. Chị Vy đang sinh sống tại khu chung cư Phúc Lộc Thọ, số 35 đường Lê Văn Chí, p Linh Trung, quận Thủ Đức và là thành viên Ban quản trị (BQT) của khu chung cư này.
Facebooker Nghệ Bùi đặt câu hỏi “phải chăng vì Thuý Vy đã đụng chạm đến quyền lợi của chủ đầu tư chung cư Phúc Lộc Thọ” khi chị tham gia BQT khu chung cư này do được bà con tín nhiệm nên dẫn đến sự việc ngày hôm qua?
Trong một vài lần tâm sự với tôi, chị Vy cho biết nhiều lần chị bị đe doạ, bị những kẻ lạ mặt ném bom bẩn (sơn, mắm tôm) vào nhà, bị canh gác và bị cảnh báo về việc chị tham gia chương trình Tri ân TPB VNCH.
Những kẻ tấn công chị Vy ngày hôm qua còn hăm doạ và yêu cầu chị Vy rời khỏi BQT khu chung cư.
Vậy kẻ nào là thủ phạm gây ra vụ hành hung chị Thuý Vy ngày hôm qua 12/5?
Đặt giả thiết chị Vy bị hành hung vì chị là TNV chương trình Tri ân TPB VNCH hoặc chị là thành viên BQT khu chung cư và động chạm đến quyền lợi (bất chính) của nhà đầu tư nào đó, thì Thuý Vy cũng đang phải trả giá cho những việc làm tốt đẹp, nhân ái mà chị đang theo đuổi.




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.